Họ Đoàn Đền Công

Đoàn kết-xây dựng-phát triển-bền vững

LightBlog

Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2023

Thư Chức Mừng Năm Mới (Quý Mão 2023) của Hội đồng dòng Họ Đoàn Đền Công

THƯ CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Kính thưa: Các quí ông bà cao niên, quí cô chú bác, anh chị em cùng toàn thể con cháu mang dòng huyết dòng Họ Đoàn Đền Công.

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mỗi người chúng ta ai ai cũng hướng về quê hương, nguồn cội, để thắp nén tâm nhang, một lòng thành kính tri ân Tiên tổ. Nhân dịp chào đón Xuân Mới (Xuân Quý Mão 2023), Hội đồng dòng Họ Đoàn Đền Công xin kính gửi đến quí ông bà, quí cô chú bác cùng toàn thể anh chị em, con cháu mang dòng huyết dòng Họ Đoàn Đền Công ở trong và ngoài nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc toàn thể mọi người một năm mới thật nhiều sức khỏe, gia đình Hạnh phúc, Bình an, An khang, Thịnh vượng, cháu con ngoan hiền, hiếu thảo.
Năm 2022 đã qua, mặc dù dòng họ Đoàn Đền Công chúng ta cũng gặp không ít những khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và xung đột vũ trang ở một số nơi trên thế giới. Nhưng với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong công tác xã hội, trong lao động sản xuất và trong học tập, nên đã gặt hái được một số thành tựu đáng khích lệ, đặc biệt là toàn họ ngày càng đoàn kết, một số cháu đạt kết quả học tập tốt, thi đỗ vào các trường đại học. Năm 2022 cũng là năm đánh dấu sự kiện nổi bật của dòng họ ta, đó là: đã thu thập tư liệu để biên soạn gia phả và xây dựng Blog riêng của dòng họ.
Bước sang năm mới 2023, Họ Đoàn Đền Công ta sẽ có một số công việt quan trọng, cấp thiết. Vậy Hội đồng dòng Họ Đoàn Đền Công kêu gọi các quí ông bà cao niên, quí cô chú bác, anh chị em cùng toàn thể con cháu trong nước và ở nước ngoài, chung sức chung lòng, phát huy truyền thống văn hiến tốt đẹp của dòng họ, đoàn kết, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong các lĩnh vực, đặc biệt là các cháu phải nỗ lực hơn trong học tập, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.
Một lân nữa, thân ái gửi đến quí ông bà, quí cô chú bác cùng toàn thể anh chị em, con cháu Họ Đoàn Đền Công ở trong và ngoài nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất, năm mới thắng lợi mới.
Chào thân ái !




1 nhận xét:

  1. Video và văn chúc Tết rất hay. Cảm ơn người làm video và viết bài văn chúc mừng năm mới.

    Trả lờiXóa